Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Hơn 100 triệu người sử dụng Opera hàng tháng trên ĐTDĐ

Theo dữ liệu thu nhặt , được đăng tại bản thông tin Thực trạng Web Di động của Opera – 90.4 triệu người lướt web với Opera Mini hàng tháng , và gần 15 triệu người dùng lựa chọn Opera Mobile . Cộng tất cả lại có 105 triệu người sử dụng Opera trên phôn di động.  chi tiết

“Các nhà phân tích đều đưa ra một khoảng thời gian nhất mực khi tuyên bố về Web di động sẽ vượt qua PC web – chúng ta đang chứng kiến sự nối ngôi vua ngay tại thời khắc này , ” Jon von Tetzchner , người đồng sáng lập ra Opera Software phát biểu. “Nhưng thay vì hướng tới con số , chúng ta hướng tới con người. 100 triệu là sự bắt đầu của một kỷ nguyên Web mới.


thông tin thêm là Opera sẽ trưng bày các sản phẩm sắp phát hành tại Mobile World Congress. Tại Mobile World Congress ( MWC ) tại Barcelona , các version mới của Opera Mini trên Android , iPhone , J2ME , BlackBerry , Symbian và kể cả iPad sẽ được giới thiệu. Opera Mobile cũng không bị bỏ quên với version mới nhất dành cho Android và Symbian.

Tai Opera Mini có xác xuất duyệt web cực nhanh và mượt với mọi dòng phôn phổ thông



  • Tai Opera Mini ngay vì đây là web browser web siêu nhanh và mạnh. Đồng thời cùng một lần bạn có xác xuất duyệt nhiều hơn và thời kì đợi chờ cũng ít hơn.
  •   web browser opera mini   kiệm ước phí tổn tải dung lượng về phôn. Không như nhiều web browser khác , bạn sẽ kiệm ước được phí tổn tơi mức tối đa khi sử dụng trính duyệt này cho phôn của bạn.
  • Đây là web browser ăn nhập với mọi màn hình điện thoại: Bạn đang sử dụng điên thoại của hãng nào? Nokia , Samsung , Galaxy…. đều có xác xuất tích hợp và tải  về với giao diện cực đẹp và ăn nhập.
  •   ứng dụng opera mini có Bản năng san sớt tốt với các mạng xã hội Facebook , G+…. Bạn không chỉ tầm thông tin cực nhanh phê duyệt trình duyệt  mà còn có thời cơ san sớt thông tin , tâm tư tính cách và thành hôn bốn phương từ các mạng xã hội  Facebook , G+… Thật tót vời phải không nào?
  •   Phần mềm opera mini chạy trên nền nhiều hệ điều hành và cực sáng ý cho mỗi dòng phôn. Bạn có xác xuất chạy ứng dụng web browser này phê duyệt các dòng phôn khác nhau như Windows Mobile , Android , iOS và Java ME…

Các bạn truy nhập tại đây để download về nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét