Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Những web browser Web đưa lại hiệu quả tốt nhất dành cho di động

Vì nghề nghiệp buộc ta phải truy nhập Internet mọi lúc mọi nơi ở vô luận đâu , thì việc truy nhập Internet phê duyệt các thiết bị di động là việc cần thiết. Những web browser web sau đây vừa miễn phí vừa mạnh mẽ dành cho các thiết bị di động.



na ná như các web browser web trên PC , các web browser web trên các thiết bị di động như fone di động hoặc PDA được xây dựng giúp cho nội dung của trang web hiển thị một cách toàn hảo nhất và vừa với kích cỡ màn hình của fone di động. Thêm vào đó , các web browser web dành cho di động cũng cần phải có thiết kế sao cho có dung lượng bé và tương hợp với tốc độ của đường truyền wireless trên di động , mà thường nhật tốc độ này sẽ rất chậm.


Với sự phát triển ngày một lớn mạnh của công nghệ di động , thì các web browser web dành cho thiết bị cầm tay này cũng ngày một phát triển để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Sau đây là một số web browser web miễn phí đưa lại hiệu quả tốt nhất dành cho các thiết bị di động của bạn. Những web browser web sau đây ngoài việc thừa hưởng đầy đủ các Bản năng của những “người anh em” nức danh dành cho PC còn có những Bản năng riêng tương hợp với hệ điều hành của các thiết bị di động , và trên hết , chúng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí.


Mozilla Minimo


Là một sản phẩm của Mozilla , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , Minimo có đầy đủ Bản năng và sức mạnh của các web browser web nức danh trên PC như Firefox hay ThunderBird. Sau đây là một số phản ứng của tiêu chuẩn :
- trợ giúp duyệt web theo tab , bookmark các trang web một cách dễ dàng.


- Cho phép đặt trang chủ của web browser cho những lần truy cập.


- trợ giúp đọc tin RSS.


- Bản năng bảo mật cao.


- trợ giúp Widget và cài đặt thêm các Extension ( na ná như ở Firefox )


Hệ điều hành tương hợp : Windows Mobile


Microsoft IE for Mobile



na ná như Internet Explorer dành cho PC , Microsoft Internet Explorer for Mobile cũng là web browser ngầm định đối với các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft. Tuy nhỏ gọn nhưng Microsoft IE for Mobile cũng có đầy đủ các Bản năng của “người anh em” và còn được mở rộng các Bản năng khác để tương hợp với người dùng sử dụng cả PC và thiết bị di động , như :
- Chuyển đổi danh mục Favourites lưu trên PC qua thiết bị di động.


- thay đổi hình thức hiển thị dưới dạng toàn màn hình hay hiển thị theo dạng cột.


Hệ điều hành tương hợp : Windows Mobile


Opera Mini



vô luận khi nào bạn muốn truy nhập vào email , đọc tin RSS hay truy nhập các báo cáo cá nhân chủ nghĩa , Opera Mini là giải pháp nhanh chóng và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho bạn. Opera Mini là sựa lựa chọn tuyệt trần cho những thiết bị di động không thu được kết quả tốt khi duyệt web bằng các web browser khác. Thừa hưởng các Bản năng và phản ứng từ web browser Opera dành cho PC , tai opera mini hiện ra trên các thiết bị di động với một giao diện đẹp mắt và tốc độ lướt web nhanh và khá ổn định.
ngoại giả , Opera Mini không request thiết bị di động của bạn phải sử dụng một hệ điều hành nào , mà chỉ cần máy đó trợ giúp Java là đủ. Bạn có xác xuất coi danh sách và các chỉ dẫn cài đặt của các thiết bị di động có xác xuất sử dụng Opera Mini tại : ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét