Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Vi la liền kề tăng giá sau 3 quý giảm liên tiếp

Thanh khoản và giá bán phân khúc vi la , liền kề trên thị trường đình chỉ sản Hà Nội đã có những hăng hái trong quý 3/2014.



 ( chung cư cao cấp times city )Trên thị trường thứ cấp , giá bán tăng nhẹ khoảng 1% sau 3 quý liên tiếp giảm.

Theo khảo sát của CBRE , trong quý 3/2014 , thị trường vi la , đất nền Hà Nội ghi nhận hơn 100 căn chào bán mới từ 2 dự án ( Vinhomes Riverside và Ecopark giai đoạn 2 ) , cả 2 dự án đều có hạ tầng hoàn thiện.( bảng giá chung cư times city ) Quý 3/2014 cũng chứng kiến hoạt động chào bán và lượng sôi động đến từ các dự án đã hoàn thiện như Gamuda Gardens của Gamuda Land hay Lâm Viên ( Đặng Xá II ) của Viglacera Land.


Các mạnh mẽ được sử dụng để kích cầu , ví dụ , gói nội thất trị giá 3 tỷ đồng hay tặng ngay 6 , 000 đôla Mỹ tiền mặt.( bán chung cư times city chính chủ ) Bên cạnh đó chính sách nhận nhà và trả chậm được nhiều chủ đầu tư áp dụng.


Trên thị trường thứ cấp , đã có những tín hiệu hăng hái do giá tăng nhẹ khoảng 1% sau 3 quý liên tiếp giảm. Các dự án đã bàn giao nhà có mức tăng cao nhất. Việc chủ đầu tư đưa ra các sản phẩm hoàn thiện với nhiều và việc tiếp cận với các khoản vay ngân hàng dễ dàng hơn , nhiều người có nhu cầu thực sự mua hàng đã bắt đầu xuống tiền là những tốc độ bán tại một số dự án , liền kề trên thị trường.


Về vị trí , quận Thanh Xuân , Cầu Giấy , Tây Hồ và Từ Liêm vẫn có mức giá cao hơn là nhờ các dự án uy tín.



 Các tại các quận nội ô có mức giá cao hơn nhiều nhờ có vị trí đắc địa.


dự kiến trong những tháng cuối năm , thị trường nhà vi la , liền kề tại Hà Nội sẽ đón một lượng hàng lớn chào bán ra thị trường. Thông tin từ Tập đoàn FLC cho biết , trong quý IV/2014 , FLC sẽ chính thức chào bán 20 nền đất và 120 nền nhà liền kề tại dự án FLC Garden City ( xã Đại Mỗ , quận Nam Từ Liêm ). chưa tiết lộ chính thức giá bán cụ thể , nhưng phía FLC cho biết , mức chào bán sẽ với phân khúc làng nhàng rất sôi động vào dịp cuối năm.


trong khi đó , mới đây Sudico cũng đã phát động Nam An Khánh bằng việc ký kết hợp tác với đối tác bơm 1.300 tỷ cho dự án nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án. Sudico cho biết từ nay đến cuối năm , doanh nghiệp sẽ đầu tư 120 tỷ đồng để hạ tầng thuộc giai đoạn 2 , hè , cây xanh và chiếu sáng… Hiện sản phẩm vi la Nam An Khánh đang được Sudico bán ra khoảng từ 18-20 triệu đồng/m2 đất nền.


, trong thời kì tới giá thứ cấp sẽ yên ổn , một số vi la , liền kề đang Dự bị được chào bán trong quý sau cuối của năm , những một thời kì. Thêm vào đó , việc hoàn thiện một loạt hạ tầng cơ sở như cầu Nhật Tân , cầu Đông Trù cùng nhiều sẽ thúc đẩy hóa các danh mục đầu tư từ các nhà đầu tư trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét