Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

80% giới trẻ sử dụng Opera Mini trên phone

Hồ hết những người sử dụng Opera Mini lứa tuổi từ 18 đến 27 duyệt web trên ĐTDĐ thường xuyên hơn là trên máy tính bàn hoặc notebook , dựa theo kết quả từ cuộc khảo sát được công báo mới đây của Opera.


Xem thêm : ứng dụng quản lý e-mail Opera Mail

Tại Việt Nam , gần 80% những người sử dụng tuổi từ 18 đến 27 confirm họ sử dụng ĐTDĐ để truy nhập Internet nhiều hơn bằng máy tính để bàn hay notebook. Kết quả này được công báo trong báo cáo Thực trạng Web di động của Opera. Một số điểm thú nhận khác trong báo cáo này là Việt Nam có 67% giới trẻ sử dụng fone di động để san sớt hình ảnh , 83% sử dụng tin nhắn SMS để mời đi hẹn hò.

“Chúng tôi thường xuyên phát biểu rằng thế hệ tiếp theo sẽ lớn lên với thói quen truy nhập vào web trên ĐTDĐ. Chúng ta nhận thấy xu hướng này đã bắt đầu phát triển tại các thị trường khác nhau chung quanh thế giới. Web di động sẽ mang lại sự canh tân mãnh liệt trong cách mọi người kết nối với nhau. Tôi thấy những kết quả thu nhặt từ cuộc khảo sát này chứng minh rằng sự canh tân đã bắt đầu” , ông Jon von Tetzchner , nhà đồng thành lập của Opera chia sẻ.

Xem chi tiết tại : https://sites.google.com/site/ungdungdtmienphi/opera-mini/80-gioi-tre-dung-opera-mini-tren-di-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét