Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Lừa dối xem Code html bằng Opera mini trên fone

Phiên bản mới nhất của trình duyệt thông minh Opera Mini cho telephone ngày càng tương trợ nhiều tính năng cho người dùng.


Với những Thành tựu mà trình duyệt Opera Mini đang vận dụng cho telephone và các thiết bị di độnglà cơ sở tạo niềm tin tối ưu cho ứng udngj này với người dùng. Số lượng người dùng của Opera mini trên toàn thế giới lên đến hàng triệu người dùng. chi tiết

Và con số này nối gia tăng theo từng ngày , từng tháng và từng năm. Với sự phát triển lớn mạnh như hiện tại , thật khó có một trình duyệt web nào có thể thay thế Opera mini. Tuy chưa lấn sân sang khu duyệt web của laptop và máy tính để bàn nhưng với vị thế trên các dòng telephone thì như thế này đã là quá đủ với Opera mini.
Sự phát triển của những dòng telephone smartphone và cao cấp cũng là mạnh đất màu mỡ giúp Opera mini ngày càng phát triển. Mỗi năm cho ra một phiên bản mới , có thể nói Opera mini đã rất nhạy bén và nắm bắt cơ hội rất tốt. Cứ mỗi phiên bản mới ra đời , người dùng telephone lại được sử dụng những tiện ích cực kì gia chi dĩ trên nền các tiện ích ưu việt cũ.

trình duyệt Opera Mini cho telephone ngày càng làm hài lòng người dùng bởi  những tính năng cực kì mà trình duyệt mang lại. Những tính năng nổi bật như người dùng như bảo mật dữ liệu , tạo văn bản cũng như hồ sơ online , rồi chống hacker và vi rút xâm nhập máy tính…
hôm nay , chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn một thủ đoạn cực kì khác dành cho người dùng Opera mini. Đó là thủ đoạn xem code html bằng opera mini. Thủ đoạn này sẽ giúp ích dồi dào cho các bạn chuyên viên công nghệ thông cáo hay những người dùng cần trao đổi nhiều dữ liệu khi làm việc.
Trường hợp nếu muốn xem code html thì bạn cần tới một trang online khác cho phép bạn lấy code nhưng bây giờ không thèm thế nữa. Bạn chỉ cần mở Opera mini , tới trang web bạn muốn lấy code. Sau khi load xong trang , ở Tấm giấy ghi tên tuổi trang web , bạn xóa hết Tấm giấy ghi tên tuổi web đi vào đánh: server:source.
Những thao tác này thực hiện tương đối đơn giản và nhanh gọn.

Chúc bạn thành công.

Cập nhật tin tức tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét